Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Chủ đầu tư căn hộ cao cấp vincity quan 9

Tìm hiểu căn hộ vincity quan 9



Đặc điểm căn hộ vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư buil chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá SP chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, thành thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin tức tốc làm xốn xang dư luận, được hầu hết người dân quan hoài. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…tôi đã có cuộc đàm luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ toạ HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm dự án VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Tiềm năng phát triển chung cư vincity quan 9
Vị trí biệt thự VINCITY quận 9

chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thành phố Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

thông tin dự án VINCITY – dự án giá rẻ VINGROUP

Theo san sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó chủ toạ tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -Tác động từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, bên cạnh câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá hợp lý.

Kế hoạch phát triển tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tụ tập vào phân khúc giá thấp VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, chúng ta sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng khách hàng có số lượng đông hơn đa số người có thu nhập cao. bởi vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính bởi vậy tôi sẽ tăng trưởng cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ khách hàng nhà?

Đã có đông đảo ngân hàng thương mại sẵn sàng tham dự cùng chúng ta tương trợ các bạn. các bạn chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị biệt thự, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người dùng sẽ được ngân hàng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ người dùng nhà.

Ông có cho thấy SP VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước mà lại tôi mong muốn cung ứng những dự án giá hợp lý chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính toán sơ bộ tối thiểu 300 nghìn chung cư như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá St ( liên tưởng ngay với tôi để nhận ngay giá chính thức ).

Vincgroup khai triển chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn XD bậc nhất Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,người mua hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra nhiều lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc khai triển biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người dùng phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều khách hàng dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… càng ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán buôn chiếm phần nhiều lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

bản đồ căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – tổ chức CP

Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được có mặt trên thị trường tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công ranh con với nhãn hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 tổ chức tăng trưởng nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với nguyện vọng được góp phần xây dựng đất nước.
Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm PT vững bền, Vingroup đã tập trung đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban sơ là Vinpearl và Vincom. Bằng những thay không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – chung cư đẳng cấp tại các đô thị lớn, dẫn đầu xu thế thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu vi la biển, công viên tiêu khiển, sân golf đẳng cấp 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào Công ty CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP. Trên tinh thần tăng trưởng bền vững và giỏi, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và giao hội PT với nhiều nhóm nhãn hiệu như:

• Vinhomes (HT biệt thự và vi la dịch vụ đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi giải trí)

• Vinmec (y khoa)

• Vinschool (GD)

• VinCommerce (Kinh doanh bán sỉ: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những SP – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về thời trang sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hàng Việt và tự hào là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

Điểm đặc biệt nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền phù hợp đến với số đông người mua, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành nhãn hàng BĐS đại chúng VinCity. Sự công bố của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà tăng trưởng bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.

 

bang gia vincity quan 9



Nên mua căn hộ Vincity quận 9 hay là mua các biệt thự hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với quý khách, họ chần chừ về thời cơ mua nhà giá rẻ, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý các bạn có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các chung cư như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các căn hộ hiện hữu có vị trí tốt hơn đông đảo so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu chuyển động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các căn hộ, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán rất quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là khó khăn với các dự án hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các biệt thự tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các biệt thự khác là An Phong buil.
thể tích chung cư: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn đa số chiếm tới 80% là căn hộ từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại dung tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự định của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các biệt thự khác hiện hữu tại quận 9, bình thường các chung cư trong khu vực có hồ bơi, nhà trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi giải trí, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những nguyên tố trổi nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các căn hộ hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu biệt thự Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các căn hộ hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng ảnh hưởng nhiều tới quyết định mua của quý khách, mặc dù Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét